Da dầu có nên điêu khắc lông mày không?

 Điêu khắc chân mày là phương pháp rất được nhiều khách hàng yêu thích áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, đối với các cô nàng sở hữu làn da bóng nhờn thì thắc mắc da dầu có nên điêu khắc lông mày là điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo lời giải đáp từ chuyên gia ngay tại bài viết này.

Da dầu có nên điêu khắc lông mày không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc sở hữu làn da dầu vẫn có thể điêu khắc chân mày an toàn và bình thường. Làn da sẽ không tác động quá nhiều vào quá trình cũng như kết quả điêu khắc lông mày. Bởi lẽ, cơ chế của việc điêu khắc chỉ đưa mực vào da mà không ảnh hưởng tới tình trạng da dầu hay da khô.

Do đó, da dầu có nên điêu khắc lông mày không thì bạn có thể an tâm điêu khắc tốt và bình thường. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những thông tin bổ ích ở các mục tiếp theo.

Da dầu hoàn toàn có thể điêu khắc chân mày bình thường

Da dầu hoàn toàn có thể điêu khắc chân mày bình thường

Tham khảo: https://seoulcenter.vn/lam-dep/dieu-khac-chan-may-ket-hop-phun-shading

Điêu khắc lông mày cho da dầu thì bao lâu lên màu?

Có thể nói, các khách hàng có da dầu sau khi điêu khắc chân mày thì vẫn trải qua quá trình, thời gian phục hồi giống như các khách hàng khác. Do đó, sau khoảng 7 – 14 ngày thì chân mày của bạn sẽ lên màu. Tuy nhiên, màu mực trong giai đoạn này chưa thực sự tự nhiên và hoàn hảo.

Chỉ khi lông mày bong tróc ổn định sau khoảng 1 – 2 tháng thì lông mày bạn mới tự nhiên, vào nếp xinh đẹp và có khuôn dáng hài hòa. Vì vậy, trong giai đoạn này bạn cần chú ý tới việc chăm sóc chân mày hợp lý để sở hữu cặp lông mày như ý.

Điêu khắc chân mày cho da dầu sẽ lên màu trong khoảng 7 - 10 ngày

Điêu khắc chân mày cho da dầu sẽ lên màu trong khoảng 7 – 10 ngày

Quy trình điêu khắc lông mày cho da dầu

Song song với những thắc mắc da dầu có nên điêu khắc lông mày không thì nhiều bạn cũng phân vân quy trình điêu khắc lông mày cho da dầu. Bạn sẽ được điêu khắc chân mày thông qua các bước, các quy trình dưới đây như:

  • Kiểm tra làn da: Việc đầu tiên, trước khi điêu khắc chân mày bạn sẽ được các y bác sĩ hay chuyên viên kiểm tra da cũng như cơ địa của bạn. Điều này sẽ giúp chuyên viên tư vấn và lựa chọn phương pháp điêu khắc phù hợp với bạn nhất.
  • Khử trùng dụng cụ: Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành khử trùng, sát khuẩn tất cả các dụng cụ trước khi điêu khắc lông mày. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn trong quá trình làm đẹp.

Khử trùng dụng cụ là điều cực kỳ cần thiết

Khử trùng dụng cụ là điều cực kỳ cần thiết

  • Pha mực và ủ tê: Khi đã lựa chọn được màu mực, y bác sĩ sẽ tiếp tục pha mực theo yêu cầu khách hàng và tiêm thuốc ủ tê.
  • Tiến hành điêu khắc: Bạn sẽ được các chuyên viên sử dụng bút đi mực một cách nhẹ nhàng, không đau đớn và nhanh chóng. Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, các chuyên viên sẽ sử dụng phương pháp điêu khắc 3D, 4D, 8D,…
  • Dặn dò: Khi đã kết thúc quá trình điêu khắc, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng về vấn đề ăn uống và chế độ chăm sóc chân mày. Đồng thời, bạn cũng nắm được các loại thuốc mỡ bôi da.

Tìm hiểu: điêu khắc chân mày có kiêng ăn gì không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Điêu Khắc Chân Mày Hairstroke Bao Lâu Thì Bong?