Yếu tố ảnh hưởng dến giá phun môi



Các phương pháp làm đẹp từ xăm phun thẩm mỹ ở môi, lông mày là những biện pháp làm đẹp được ưa chuộng và yêu thích hiện nay. Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ phun xăm, vậy các phương pháp phun môi giá bao nhiêu, tất cả sẽ được cung cấp và bật mí qua bài viết dưới đây.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá phun môi

Để biết được giá phun môi bao nhiêu tiền, bạn cần biết được những yếu tố tác động đến chi phí như:

Tình trạng môi, lông mày cần phun

Giá tiền phụ thuộc vào tình trạng da của môi, lông mày và vị trí mà bạn cần thực hiện xăm phun. Tùy thuộc vào nhu cầu xăm phun của khách hàng, mà các chuyên gia sẽ đưa ra liệu trình phù hợp dành cho bạn. Từ đó, ảnh hưởng đến chi phí thực hiện xăm phun.



Màu mực xăm phun


Màu mực được xem là yếu tố quan trọng, thiết yếu quyết định sự thành công của phương pháp xăm phun. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực được sử dụng trong phun xăm, chúng được bày bán khắp nơi với mức độ chất lượng khác nhau.


Nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp uy tín thường sử dụng các loại màu mực phun xăm hữu cơ có nguồn gốc từ tự nhiên, xuất xứ rõ ràng và mang đến hiệu quả cao. Vì màu mực chất lượng nên giá thành dịch vụ xăm phun cũng cao hơn.


Ngược lại, với những màu mực có chất lượng kém hơn không có nguồn gốc rõ ràng. Đa số, những địa chỉ sử dụng loại mực xăm phun này thường có giá tiền rẻ hơn. Kèm theo đó là những nguy cơ kích ứng da, tác dụng phụ xảy đến.



Tay nghề của chuyên viên


Tay nghề của chuyên viên, kỹ thuật viên thực hiện xăm phun sẽ ảnh hưởng đến xăm phun bao nhiêu tiền? Thông thường, những chuyên viên có kinh nghiệm dồi dào, kinh nghiệm cao thì giá để hị thực hiện phun xăm sẽ cao hơn so với những chuyên viên có tay nghề kém, mới vào nghề.


Vì những người có tay nghề, kinh nghiệm thường biết cách làm thế nào để có thể tạo ra hiệu quả phun xăm tốt nhất, tinh tế và tự nhiên nhất.

Trang thiết bị thực hiện


Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại máy phun xăm chuyên dụng khác nhau về kích thước cũng như công dụng. Những cơ sở nhỏ, lẻ, vừa hay các cơ sở không đăng ký giấy phép kinh doanh thường sử dụng những loại máy phun xăm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Từ đó, xăm phun bao nhiêu tiền cũng có thể thực hiện và có rủi ro cao.




Còn những cơ sở uy tín thì sử dụng các loại máy phun xăm có nguồn gốc xuất xứ và được kiểm định chất lượng rồi mới đưa vào thực hiện. Từ đó, đảm bảo độ an toàn, chất lượng sau phun xăm hơn. Điều này đồng nghĩa với việc giá xăm phun cũng cao hơn.

Thương hiệu được nhiều người biết đến


Địa chỉ làm đẹp có thương hiệu trên thị trường, được nhiều chị em biết đến, thường giá dịch vụ phun xăm và các dịch vụ khác sẽ cao. Tuy thế, vẫn có rất nhiều chị em tin tưởng và sẵn sàng chi trả. Vì những cơ sở có thương hiệu lớn sẽ đảm bảo độ an toàn 100%, giúp các bạn yên tâm về hiệu quả sau khi thẩm mỹ.


Và ngược lại, các cơ sở làm đẹp nhỏ giá tiền phun xăm sẽ thấp hơn, đồng nghĩa với những nguy cơ tiềm ẩn trong đó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Xăm phun môi bao nhiêu tiền?


Xăm phun bao nhiêu tiền tùy thuộc vào những yếu tố trên, mà có mức giá khác nhau, phù hợp với từng vị trí, tình trạng phun xăm môi, lông mày khác nhau như:

Phun viền môi


Phun xăm viền môi thường được sử dụng với những bạn bị khuyết viền môi, cũng như nhưng bạn muốn điều chỉnh môi sao cho cân xứng, trông mềm mại và tự nhiên hơn. Với cách thực hiện phun xăm viền môi đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian. Vì thế, giá thành của việc phun xăm viền môi tương đối rẻ chỉ từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng.

Phun môi collagen, pha lê


Là 2 dạng phun môi được nhiều chị em yêu thích, với màu mực phun tự nhiên khi phun lên môi sẽ làm môi tằn thêm độ tươi tắn, mềm mại, tự nhiên và sắc nét hơn. Giá phun môi collagen, giá phun môi pha lê thường có dao động từ 5.000.000 – 6.000.000 đồng.



Phun xăm chân mày


Là phương pháp làm đẹp cho đôi mày, nhầm loại bỏ các khuyết điểm trên mày, giúp bạn sở hữu đôi mày sắc nét, đều màu với những sợi lông tự nhiên. Giá xăm mày thường dao động từ 2.000.000 – 4.000.000 đồng.

Phun môi xử lý thâm


Là công nghệ giúp loại bỏ và xử lý tình trạng môi bị thâm, từ đó giúp môi lấy lại màu sắc tươi tắc, cải thiện, giúp môi săn chắc. Với mức giá từ khoảng 6.000.000 – 6.500.000 đồng.


Đừng vì giá rẻ mà lựa chọn thực hiện, vì phương pháp phun xăm giá rẻ thường tìm tàn những nguy cơ nguy hiểm đến tính mạng cũng như hiệu quả thực hiện.


Trên đây là những thông tin về các phương pháp phun xăm phổ biến hiện nay và biết được xăm phun bao nhiêu tiền. Từ đó, bạn có thể tìm cho mình cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp chất lượng và uy tín với mức giá hợp lý. Seoul Center chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng