Vì sao cần kiêng hôn khi mới sau phun môi

 

Giới thiệu chung về phương pháp phun môi

Phun môi là một phương pháp làm đẹp mới, sử dụng kỹ thuật phun thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng trang bị máy móc có đầu kim siêu nhỏ. Mang đến hiệu quả lên phun đều màu môi, cho đôi môi luôn tươi tắn, rạng rỡ. Thay thế cho phương pháp xăm môi cũ, cho bạn đôi môi tươi tắn và tự nhiên.

Cách làm đẹp này được đánh giá cao bởi tính an toàn, không xâm lấn. Đồng thời hiệu quả lâu dài mang đến cho chị em, bạn không cần tô son khi đi ra ngoài.

Để đạt được hiệu quả lên màu chuẩn sau phun môi, bạn cần chú ý kiêng một số hoạt động, thói quen nhất định. Đồng thời, chăm sóc và vệ sinh môi đúng cách để đảm bảo an toàn, tránh nhiễm trùng và biến chứng không mong muốn.

Phun môi là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp hiện đại

Phun môi là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp hiện đại

=> Tham khảo bảng giá phun môi tại đây

Vì sao cần kiêng hôn khi mới sau phun môi?

Hôn được biết đến là hành động thể hiện tình cảm yêu thương không thể thiếu giữa các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng. Nhưng với những người mới phun môi xong thì đây là hành động không nên thực hiện. Bởi bề mặt môi khi mới phun xăm sẽ có những vết thương hở do kim siêu nhỏ gây ra. Dễ gặp phải tổn thương dù là tác động lực nhỏ.

Lúc này, hành động hôn có thể gây ma sát giữa môi bạn cùng người đối diện, và khiến vùng môi phun bị ảnh hưởng xấu. Bên cạnh đó trong quá trình hôn thì việc đón nhận nước bọt của đối phương không thể tránh khỏi, điều này sẽ vô tình khiến da môi bị ướt và dẫn đến lâu lành hơn. Ngoài ra, còn dễ tăng nguy cơ nhiễm trùng, cùng những biến chứng khác nếu hôn khi vừa phun môi trong thời gian ngắn.

Tìm hiểu thêm:

Chính vì vậy việc kiêng hành động thân mật này là rất cần thiết, quyết định lớn đến hiệu quả phun môi. Nếu không muốn môi loang lổ, lên màu không như mong muốn thì hãy kiêng không hôn trong một khoảng thời gian nhé. Nhưng nên kiêng trong thời gian bao lâu là hợp lý nhất. Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây nhé.

Môi mới phun cần tránh cọ sát và nước

Môi mới phun cần tránh cọ sát và nước

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng