Lông mày sâu róm ở nam và nữ nói lên điều gì?

 Lông mày sâu róm thường rất dễ nhận biết bởi đặc điểm rậm, đen và dày với các sợi lông tủa ra nhiều hướng trông như một con sâu róm chứ không theo một chiều nhất định nào. Đặc điểm lông mày sâu róm ở nam và nữ thường có thể là một dấu hiệu giúp dự báo tương lai trong quan điểm nhân tướng học phương Đông.

Lông mày sâu róm là gì?

Lông mày sâu róm là kiểu chân mày rất dễ nhận biết và thường thấy nhiều nhất ở nam giới và hiếm gặp ở nữ giới hơn. Lông mày sâu róm hay còn gọi là toàn lũy mi, ý chỉ các sợi lông mày thô, rậm, đen và mọc dày đặc trên vùng chân mày. Phần đầu lông mày có đặc điểm dựng ngược, ngắn, phía đuôi có dáng ngang hoặc hơi xuôi về phía đuôi mắt. Có thể thấy, kích thước của đôi chân mày hình sâu róm thường khá to và rõ, điều này khiến chúng vô tình trở thành điểm ấn tượng đầu tiên thu hút ánh nhìn từ người khác.


Sở dĩ đôi chân mày kiều này được đặt tên là sâu róm bởi các sợi lông mày thường mọc về tứ phía mà không theo một hướng cụ thế nào như kiểu lông mày lá liễu hay vòng cung như lông của những con sâu róm trong tự nhiên.

Vì đặc điểm rậm rạp, dày đặc mà kiểu chân mày này được xếp vào danh sách các kiểu chân mày có tướng xấu trong quan điểm nhân tướng học.

Lông mày sâu róm có ý nghĩa gì?

Kiểu lông mày sâu róm mặc dù phổ biến ở nam giới nhưng một số phụ nữ vẫn có nét đặc điểm đặc biệt này. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của chân mày sâu róm xem chúng có những điểm gì đặc biệt nhé!

Ý nghĩa chân mày sâu róm ở nam giới

Trong quan điểm nhân tướng học phương Đông, những người đàn ông sở hữu đôi chân mày sâu róm dày, đậm thường có tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó và không thích nịnh bợ hay lấy lòng bất kỳ ai vì một mục đích cá nhân nào đó. Đây cũng là tính cách khá lạnh lùng khiến nhiều người nghĩ rằng họ khó gần, khó tính và kiêu ngạo. Tham khảo những dáng chân mày phong thủy



Trên thực tế, những người đàn ông sở hữu chân mày rậm thường có ngũ quan hài hòa, mạnh mẽ và nam tính, đây cũng là đặc điểm gây ấn tượng mạnh với những người phụ nữ xung quanh. Vì vậy mới có câu “Chân mày sâu róm, cả xóm chửa hoang” trong dân gian. Điều này ý chỉ người đàn ông có đôi chân mày hình sâu róm có tính cách khá trăng hoa, họ có thể đang trong một mối quan hệ với người này nhưng cũng cùng lúc với một người phụ nữ khác. Có thể nói, người đàn ông có dáng chân mày sâu róm được “gắn mác” là người không chung thủy, có thói trăng hoa.

Tuy vậy, những người đàn ông có chân mày rậm hình sâu róm cũng được dự đoán là có tướng phú quý, giàu sang nhờ tính quyết đoán, nhạy bén trong công việc và các khía cạnh trong cuộc sống. Nhưng con đường đi đến thành công của họ gần như khá chông gai, đôi khi gặp thất bại vì tính vội vàng, thiếu kiên nhẫn và gặp nhiều lời đồn đoán do thói trăng hoa.

Xem thêm: Những cặp chân mày đẹp

Chân mày sâu róm ở nữ có ý nghĩa gì?

Người phụ nữ sở hữu đôi chân mày sâu róm thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, luôn chủ động trong các mối quan hệ. Về con đường công danh, sự nghiệp và các khía cạnh trong cuộc sống rất rộng mở đối với họ, vì họ chính là kiểu phụ nữ thông minh, khéo léo, nhạy bén trong cách xử lý mọi vấn đề. Họ là người đề cao tính độc lập, tự chủ, thường không cho phép mình phải phụ thuộc vào bất kỳ ai hay bất kỳ người đàn ông nào.



Chính những tính cách “trong nóng, ngoài lạnh” mà những người phụ nữ có chân mày sâu róm thường rất quyến rũ, cuốn hút trong mắt phái mạnh.

Những người sở hữu lông mày sâu róm cần chú ý điều gì để tránh những khó khăn, trở ngại trong tương lai?

Như đã đề cập, mặc dù người có chân mày sâu róm được dự đoán là có một tương lai phú quý, giàu sang, tuy nhiên, quá trình để đạt được điều đó lại khá gian truân. Vì vậy, để giảm bớt những khó khăn, trắc trở trong quá trình chinh phục “đỉnh cao” thành công thì cần quan tâm một số vấn đề sau:

  • Thường xuyên chú ý thay đổi, điều chỉnh tâm tính nóng nảy, dễ cáu gắt trước các vấn đề xảy ra trong cuộc sống để trở nên tĩnh lặng hơn.

  • Trong các mối quan hệ hay các cuộc cãi vã, cần hạ bớt cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe, nhìn nhận điều gì là quan trọng nhất đối với bản thân để có cách cư xử phù hợp hơn.

  • Người có chân mày sâu róm nên tự ý thức tiết chế cảm xúc cá nhân, hành động theo lý trí nhiều hơn bản năng. Từ đó có lối sống tình dục lành mạnh, chung thủy, không trăng hoa. Đặc biệt là không nên có những mối quan hệ ngoài luồng, nhất lào khi đã kết hôn, để tránh những chia ly, mất mát và đau khổ cho bản thân và người khác.

Người sở hữu lông mày sâu róm thường được nhận xét với nhiều lời hay ý đẹp về một tính cách thẳng thắn, chính trực, mạnh mẽ nhưng cũng nhận không ít lời chê bai vì tính trăng hoa, đào hoa của mình. Vì vậy, Tips phun chân mày khuyên bạn rằng, nếu sở hữu đôi chân mày kiểu này, bạn hãy cố gắng cân bằng cảm xúc, tiết chế những ham muốn không đúng đắn và hướng đến mục tiêu cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Tham khảo giá xăm mày cải thiện chân mày xấu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng