Dáng xăm lông mày phù hợp với từng khuôn mặt

 Hiện nay, xăm hay điêu khắc chân mày dần trở thành một xu hướng mà đa số chị em phụ nữ nào cũng biết đến, gương mặt của mỗi người sẽ phù hợp với những tướng lông mày riêng.

Lý do phụ nữ nên xăm chân mày?

Có 3 điểm nhấn quan trọng trên gương mặt mỗi người là lông mày mắt và môi chúng tạo nên nét quyến rũ và sự khác biệt của mỗi người. Phụ nữ Việt Nam hầu hết thường có cặp chân mày thưa, nhạt màu, khiến gương mặt của phái đẹp trở nên kém sắc, thiếu sang trọng. Xăm lông mày là cách giúp cả nam và nữ sở hữu gương mặt sắc nét, thanh thoát và hài hòa hơn.

Thay đổi đường nét trên gương mặt

Bạn có biết chỉ cần thay đổi dáng chân mày thì gương mặt bạn có thể thay đổi 60%. Nhiều người sau khi xăm chân mày gương mặt đã trở nên thanh thoát, sắc sảo, quyến rũ hơn rất nhiều. Thay vì sở hữu một đôi lông mày thưa, mỏng, nhìn thiếu sức sống, hãy sở hữu một đôi lông mày phù hợp được xăm kỹ lưỡng cũng là cách để nâng tầm vẻ đẹp và gây ấn tượng tốt với người đối diện.

Ảnh hưởng đến tài vận

Theo nhân tướng học, mỗi đặc điểm trên khuôn mặt bạn đều có thể quyết định đến tài vận trong tương lai. Lông mày là một trong những đặc điểm quan trọng, một cặp lông mày đậm hay nhạt, xa nhau hay gần nhau, xếch lên hay xếch xuống sẽ ảnh hưởng đến tướng số của bạn. Vì vậy nhiều người đã chọn cách xăm một chân mày phù hợp để thay đổi tài vận của mình, mong muốn phát triển tài vận theo hướng tốt nhất.

Phương pháp lâu dài và tiết kiệm thời gian trang điểm

Nhờ có công nghệ xăm chân mày hiện nay, giúp chị em qua rồi cái cảnh vật lộn với những cây kẻ mày, khi thì kẻ quá đậm, khi lại quá to, khi lại không đều. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian rất lớn cho việc kẻ chân mày hằng ngày, nhất là đối với những chị em có thù với trang điểm.

Đồng thời, cứ một lần xăm lông mày, kiểu dáng và màu sắc chuẩn sẽ giữ lại được trong một khoảng thời gian khá lâu từ 2-3 năm.

Các dáng lông mày đẹp -  hot nhất 2023

Khuôn mặt mỗi người sẽ có một hình dạng khác nhau và mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với dáng lông mày khác nhau, sau đây bài viết sẽ làm rõ dáng lông mày nào phù hợp với những khuôn mặt nào, cùng đọc tiếp nhé.

Mặt trái xoan(Oval)

Đây là một dạng khuôn mặt đẹp, chuẩn, phần trán trên và phần dưới cằm có hình tròn nhọn, hai má đầy đặn với hình vòng cung. Tỷ lệ giữa độ dài và độ rộng của khuôn mặt là 4:3, đây là dáng mặt mơ ước của nhiều chị em.


Hình dạng lông mày phù hợp: dáng mặt này khá dễ tính, phù hợp với tất cả các hình dạng chân mày, đặc biệt nên để lông mày mảnh, dài, cong sẽ rất phù hợp.

Mặt tròn

  • Khuôn mặt đầy đặn, có lớp tương đối dày có xương gò má rộng, trán và xương hàm có hình vòng cung thon gọn. Tỷ lệ giữ độ dài và độ rộng của khuôn mặt là nhỏ hơn 4:3
  • Hình dạng lông mày phù hợp: Kiểu lông mày hợp với khuôn mặt tròn là lông mày hơi cong nhưng không quá dài, chân mày hình lưỡi mác, chân mày hình chữ V, chân mày trăng non.

Mặt vuông

  • Đây là khuôn mặt rất cá tính, thiếu nét dịu dàng của nữ giới. Góc trán trên và xương hàm trên tương đối rộng, góc độ chuyển động rõ ràng.
  • Hình dạng lông mày phù hợp: Nên xăm dày ở phần đầu, hơi vểnh lên trên để tạo khuôn mặt sự hài hòa nhất định. Các dáng chân mày hình cánh cung hoặc hình trăng non, sẽ giúp gương mặt thanh tú hơn.

Mặt dài

  • Khuôn mặt này hơi kén dáng mày, với gò má hóp, không đầy đặn cằm dài. Tỷ lệ giữa chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt không cân đối.
  • Hình dạng lông mày phù hợp: Lông mày ngang là dáng mày phù hợp nhất, sẽ tạo nét hài hoà, giúp khuôn mặt cân đối và đẹp hơn.

Mặt trái tim

  • Là dáng mặt có chiều ngang trán và gò má khá rộng, phần cằm nhỏ, nhọn, má hơi hóp.
  • Hình dạng lông mày phù hợp: Lông mày cong nhẹ, đều và gọn gàng, nên chọn dáng cánh cung với phần đuôi không quá mảnh sẽ là một giải pháp hợp lý cho cô nàng mặt hình trái tim.

Mặt kim cương

  • Gương mặt này có đặc điểm là dáng mặt khá xương, phần trán và cằm hơi nhọn nhưng hai bên gò má lại hơi cao và rộng.
  • Nên chọn lông mày cong nhẹ, nhấn một chút ở phần đuôi và phần chân mày dày hơn so với phần đầu, giúp gương mặt mềm mại hơn.

Bên cạnh việc chọn lựa một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt, để tạo độ hài hoà thì màu lông mày cũng là một phần quyết định đến kết quả phun xăm. Bạn nên biết cách lựa chọn màu sắc hợp với nước da của mình, để tôn thêm phần sắc sảo và nét hài hoà cho khuôn mặt.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về dáng chân mày ảnh hưởng đến khuôn mặt ra sao và lựa chọn cho mình một dáng mày phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn hãy liên hệ ngay Seoul Center, nơi làm đẹp uy tín, tại đây bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn cho bạn dáng mày phù hợp và đúng mốt nhất.

Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một dáng xăm lông mày phù hợp với khuôn mặt để làm tôn lên những ưu điểm trên gương mặt của mình, từ đó tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Điêu Khắc Chân Mày Hairstroke Bao Lâu Thì Bong?