Goi y tone mau toc cho da ngam

 

Tone đỏ cho da ngăm

Dù có nhiều nguồn tin đánh giá màu đỏ không hợp với da ngăm, tuy nhiên nhiều sao quốc tế có làn da ngăm vẫn mạnh dạn thay đổi màu tóc này. Và kết quả đều giúp họ trở nên nổi bật giữa đám đông và làn da cũng được cải thiện đáng kể. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mái tóc màu đỏ để trở nên thu hút hơn.

Tóc màu đỏ cherry

Những cô nàng da ngăm muốn có sự thay đổi trên mái tóc nhưng không quá nổi bật có thể chọn màu đỏ cherry. Cherry được pha trộn hài hòa nhưng vẫn đủ nổi bật để vẻ ngoài của bạn trông xinh xắn hơn. 

Đỏ cherry khá hài hòa, giúp bạn trông xinh xắn, tươi trẻ hơn

Vậy màu tóc nhuộm sáng da

Tóc màu đỏ đậm

Thêm một màu tóc cho những cô nàng, chàng trai da ngăm thắc mắc rằng da ngăm nhuộm màu gì là đỏ đậm. Trường hợp không muốn mọi người dễ nhận thấy bạn thay đổi màu tóc, hãy chọn những tone màu trầm ấm này.

Đỏ đậm không quá chìm nhưng không quá chói, tạo nên tổng thể hài hòa

Tone tóc màu đỏ nâu ánh tím

Tone màu này rất nhã nhặn, không quá chói lóa nhưng cũng không quá mờ nhạt, giúp mái tóc bạn đảm bảo độ tự nhiên và làn da được cải thiện đáng kể. Một khi thay đổi màu tóc này, bạn sẽ không còn thắc mắc về da ngăm nên nhuộm màu gì trong thời gian dài nữa.

Nâu ánh tím tạo hiệu ứng chuyển màu rất đẹp

Tóc đỏ burgundy

Đây cũng là một trong những màu tóc phù hợp với nhiều loại da. Khi thay đổi kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, sở hữu diện mạo độc lạ và đẹp mê ly.

Màu tóc burgundy một khi diện sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của đám đông

=> Gợi ý nối tóc bao nhiêu tiền

Tone đen cho da ngăm

Da ngăm nhuộm màu gì? Mái tóc màu đen nguyên bản sẽ tạo nên vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần huyền bí, ma mị. Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc đen được pha trộn với những tone màu khác tạo nên tổng thể hài hòa, bắt mắt mà bạn có thể thử thay đổi.

Màu đen tự nhiên

Không cần nhuộm hoặc tẩy thành các màu sắc khác, tóc đen vẫn có thể giúp bạn trông sang trọng và nổi bật. Kiểu tóc đen truyền thống tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và đằm thắm cho các nàng. Do vậy, màu tóc này rất phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách Á đông huyền bí, ma mị.

Tóc đen vẫn luôn giữ được độ thu hút và hợp mắt với người dân châu Á

Màu đen ánh tím

Để mái tóc trông mới lạ hơn, việc kết hợp giữa sắc đen và ánh tím là vô cùng lý tưởng. Khi thay đổi, màu sắc sẽ giúp làn da ngăm bánh mật trở nên ấn tượng hơn. Kiểu tóc sẽ thổi làn gió mới vào phong cách của bạn khi vừa giúp bạn giữ được nét đẹp truyền thống, tự nhiên vốn có, vừa tạo nên sự mới mẻ, hiện đại.

Đen ánh tím khiến bạn trông ấn tượng hơn so với diện mạo cũ

Tóc màu xanh đen

Khi cân nhắc da ngăm nhuộm màu gì đẹp và ấn tượng thì bạn nên chọn màu tóc xanh đen. Đây là tone màu được rất nhiều sao lăng xê và thành xu hướng của giới trẻ trong nhiều năm qua. Làn da ngăm sẽ trở nên nổi bật và không bị tối màu khi nhuộm tone này.

Da ngăm nên nhuộm màu gì thì màu xanh đen cũng rất lý tưởng

Tone màu tóc đen sapphire

Tone màu là sự kết hợp giữa gam xanh dương đậm và đen, tạo nên màu tóc vô cùng huyền bí nhưng tinh tế vô cùng. Đen sapphire được xem là màu nhuộm tóc kinh điển bạn không nên bỏ qua. Tuy không tạo được điểm nhấn bắt mắt nhưng lại trông cực kỳ cuốn hút.

Tóc đen sapphire vừa thời thượng, vừa tôn lên làn da ngăm bánh mật

Những màu tóc da ngăm không nên nhuộm để tránh làm tối màu da

Bên cạnh việc da ngăm nhuộm màu gì hợp, bạn cũng nên lưu ý đến những màu tối kỵ cho tone da này. Bởi lẽ, nhuộm những màu đó sẽ khiến da trở nên xỉn màu hơn và gương mặt của bạn cũng trông kém sắc, thiếu sức sống. Những màu đó bao gồm:

  • Màu đỏ tươi

  • Màu thạch anh hồng

  • Màu vàng tươi

Da ngăm không nên nhuộm những màu quá sáng gây dìm da và khiến gương mặt kém sắc

Bí quyết dưỡng tóc đẹp, bền màu sau khi nhuộm

Để mái tóc giữ được màu bền đẹp sau khi nhuộm và đồng thời nuôi dưỡng các sợi tóc chắc khỏe theo thời gian, bạn nên lưu ý đến những cách chăm sóc dưới đây:

  • Chỉ nên gội đầu 2-3 lần/tuần hoặc gội cách ngày để chất dầu tự nhiên trên da đầu được duy trì, từ đó bảo vệ màu nhuộm tốt hơn. Đồng thời cũng giúp mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

  • Không nên gội đầu bằng nước ấm hoặc nước nóng sau khi nhuộm.

  • Nên chọn những loại dầu gội phù hợp với mái tóc sau khi nhuộm để tránh làm bay màu tóc trong thời gian ngắn. 

  • Tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu và nên sử dụng các loại sản phẩm có chứa chất bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím.

  • Hạn chế dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao để tránh khiến tóc bị khô và hư tổn.

Như vậy, thắc mắc da ngăm nhuộm màu gì đã được giải đáp chi tiết bên trên với bảng màu thời thượng, hot trend nhất hiện nay. Qua đó, SeoulSpa.Vn mong rằng bạn đã tìm được màu sắc ưng ý nhất để thay đổi. Tuy nhiên, đừng quên cách chăm sóc sau khi nhuộm để lưu giữ màu sắc tóc nhuộm lâu dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng