Điêu khắc chân mày nam 4D giá bao nhiêu tiền

 

Điêu khắc chân mày nam 4D giá bao nhiêu?

Giá điêu khắc chân mày nam bao nhiêu tiền cũng là điều mà nhiều bạn muốn biết để có sự chuẩn bị trước về tài chính. Đây cũng là thắc mắc chính đáng mà mọi người cần được biết khi lựa chọn làm đẹp chân mày bằng phương pháp này. Mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có mức chi phí điêu khắc chân mày khác nhau nên thật khó để nói chính xác chi phí bao nhiêu.

Theo tham khảo từ Viện thẩm mỹ Seoul Center thì mức chi phí giá điêu khắc chân mày nam sẽ dao động từ 4.5 - 5.5 triệu đồng/lần. Nơi này cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi tạo điều kiện cho các bạn có thể sử dụng dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi. 

Bảng giá điêu khắc chân mày nam 4D tại Seoul Center

STT

DỊCH VỤ

GIÁ GỐC

GIÁ GIẢM

1

Điêu Khắc Công Nghệ Phibrow ( Châu Âu) Nga

4.500.000

1.800.000

2

Điêu Khắc Chân Mày ( Mực Hàn)

999.000

3

Điêu Khắc Chân Mày Công Nghệ Phibrows Phun Ombre ( Châu Âu)

5.500.000

2.000.000

4

Điêu Khắc Chân Mày + Phun Ombre ( Mực Hàn )

1.499.000

Lưu ý: Bảng giá điêu khắc chân mày nam trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết giá chính xác và xem thêm các chương trình ưu đãi về dịch vụ phun xăm liên hệ số hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết.

Yếu tố tác động đến giá điêu khắc chân mày 4D

  • Quy mô trung tâm thẩm mỹ

Những địa chỉ thẩm mỹ lớn, nổi tiếng thì mức chi phí điêu khắc chân mày cao hơn những nơi khác là điều rất bình thường. Họ có đầy đủ những trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của bạn.

  • Tay nghề chuyên viên

Nếu các anh thực hiện điêu khắc chân mày nam tại cơ sở thẩm mỹ uy tín với chuyên viên lành nghề, thành thạo điêu khắc và có tên tuổi thì sẽ có chi phí cao hơn so với ca điêu khắc chân mày được thực hiện bởi kỹ thuật viên bình thường.

  • Chất lượng mực

Trong điêu khắc chân mày nếu dùng loại mực cao cấp, chất lượng cao thì chi phí sẽ cao hơn những nơi dùng mực kém chất lượng.

Điêu khắc chân mày nam 4D ở đâu đẹp, uy tín?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày. Trong đó, Viện thẩm mỹ Seoul Center được xem là thương hiệu cung cấp dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp đáng để các anh lựa chọn tin tưởng. 

Seoul Center có đầy đủ những tiêu chí của một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu và đảm bảo an toàn cho khách hàng với quy trình thẩm mỹ chuẩn Y khoa và đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Các bạn có thể yên tâm khi điêu khắc chân mày nam tại đây khi Viện thẩm mỹ này hiện đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và khẳng định chất lượng dịch vụ thông qua rất nhiều ca phun xăm/ điêu khắc chân mày thành công, đem lại sự hài lòng và tâm lý tự tin hơn cho nhiều đối tượng khách hàng, không riêng gì nam giới. 

Các chuyên viên điêu khắc chân mày tại Seoul Center đều là những nhân sự giỏi, đã có rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn và tay nghề khéo léo nên dễ dàng giúp các anh/ các chị em có được dáng lông mày đẹp và ưng ý nhất. Hơn nữa Seoul Center cũng luôn sở hữu những công nghệ làm đẹp mới nên sẽ nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, mức chi phí điêu khắc chân mày tại đây cũng không quá cao và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thế nên sẽ thật thiếu sót nếu các anh bỏ qua cơ sở thẩm mỹ này khi muốn làm đẹp chân mày.

Seoul Center có bác sĩ/ chuyên viên giỏi giúp cho ca điêu khắc chân mày đẹp

Seoul Center có bác sĩ/ chuyên viên giỏi giúp cho tạo dáng lông mày đẹp phù hợp với gương mặt

Như vậy, điêu khắc chân mày nam như thế nào, cần lưu ý những gì, chi phí xăm chân mày giá bao nhiêu và nên thực hiện ở đâu mới uy tín đã được giải đáp khá chi tiết trong bài. Để có kết quả cao thì các anh nên chọn các trung tâm thẩm mỹ có uy tín, danh tiếng để thực hiện và tuân thủ đầy đủ những hướng dẫn của bác sĩ/ chuyên gia khi chăm sóc tại nhà. Nếu đang tìm kiếm nơi điêu khắc chân mày đẹp thì Viện thẩm mỹ Seoul Center sẽ là nơi đúng đắn để các anh lựa chọn đấy, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!

Tham khảo những dáng lông mày phong thủy đẹp:

https://seoulcenter.vn/phong-thuy/long-may-la-lieu


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng