Bật mí cách xóa hình xăm vĩnh viễn tại nhà an toàn

 Cách xóa hình xăm vĩnh viễn tại nhà vừa khá đơn giản, mang lại hiệu quả tốt và giúp tiết kiệm chi phí. Đồng thời giải quyết nhanh chóng những mẫu hình tattoo có kích thước, màu sắc và thời gian khác nhau. Để có được thông tin hữu ích về các bước cụ thể hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Lý do nên xóa hình xăm vĩnh viễn? 

Mặc dù xăm hình nghệ thuật đã được chào đón hơn trong tư tưởng xã hội, nhưng không ít trường hợp cần xóa hình xăm vĩnh viễn vì lý do công việc, gia đình,... Chính vì vậy, quá trình này được khá nhiều người quan tâm để lấy lại làn da trắng, đều màu không còn vết mực. 

Ngoài cách xóa hình xăm vĩnh viễn bằng công nghệ cao, bạn cũng có thể lựa chọn những phương pháp tự nhiên nhằm giảm thiểu các rủi ro. Đồng thời mang lại hiệu quả phù hợp trên mọi làn da, vị trí và kích thước hình xăm. 

Lý do nên xóa hình xăm vĩnh viễn? 

Mẹo xóa hình xăm vĩnh viễn tại nhà

Xóa xăm bằng hỗn hợp mơ muối

Kết hợp muối và mơ xóa hình xăm được khá nhiều người lựa chọn. Bởi trong mơ có chứa hàm lượng axit, vitamin dồi dào hỗ trợ loại bỏ mực xăm an toàn. Khi dùng chung với muối sẽ mang đến khả năng xóa mực xăm nhanh chóng, đặc biệt hỗ trợ cho vùng da nhạy cảm trước thành phần axit có trong quả mơ. 

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Chuẩn bị mơ tươi và muối, tiến hành ngâm mơ và muối bảo quản trong 1 tháng. 

  • Bước 2: Sử dụng mơ muối dầm nát và cho bông tẩy trang thấm đều thoa lên hình xăm. 

  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong 10 phút và rửa lại với nước sạch. 

  • Bước 4: Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần mang lại hiệu quả mờ hình xăm nhanh chóng. 

Xóa xăm bằng hỗn hợp mơ muối

Xóa mờ hình xăm bằng tinh dầu oải hương

Từ lâu, tinh dầu oải hương đã được biết đến với hiệu quả giảm sưng tấy, hỗ trợ hồi phục da sau cháy nắng và giúp làn da sáng màu. Chính vì vậy, đây là cách xóa hình xăm vĩnh viễn an toàn. 

Với hàm lượng oxy hóa cao, các vùng mực xăm được đào thải nhẹ nhàng không xâm lấn. Đặc biệt đây là lựa chọn phù hợp cho những người sở hữu nước da khô, giúp dưỡng ẩm tốt. 

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Dùng bông tẩy trang thấm tinh dầu oải hương. 

  • Bước 2: Làm sạch da và thoa hỗn hợp kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút. 

  • Bước 3: Để trên da 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Thực hiện đều đặn mỗi ngày, 1 ngày 2 lần để thấy rõ khả năng cải thiện tốt nhất. 

Chọn xóa hình xăm bằng tinh dầu oải hương

Cách xóa hình xăm vĩnh viễn bằng vitamin E và lô hội

Trong lô hội có chứa chất chống oxy hóa, chất tẩy rửa và hàm lượng nước đến 80%, khi sử dụng cùng vitamin E sẽ mang lại hỗn hợp xóa hình xăm tại nhà an toàn. Đồng thời khả năng tẩy rửa tốt giảm sắc tố do mực trong da gây nên. 

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 nhánh nha đam và lấy gel mang đi xay nhuyễn. 

  • Bước 2: Trộn đều nha đam và vitamin E, thoa hỗn hợp lên vùng da xăm, massage trong 10 phút. 

  • Bước 3: Cuối cùng để trên da 20 phút rửa lại bằng nước ấm, lau khô nhẹ nhàng. 

Kết hợp vitamin E và lô hội làm mờ hình xăm 

Xoá xăm tại nhà không để lại sẹo bằng cà chua

Cà chua hiện là một trong những cách xóa hình xăm vĩnh viễn nhanh chóng, an toàn hiệu quả tại nhà được khá nhiều người quan tâm lựa chọn. Trong loại nguyên liệu này có chứa hàm lượng lớn vitamin A, vitamin C, khoáng chất tốt cho sức khỏe nên khả năng tẩy da chết tốt, loại bỏ các tế bào mực không xâm lấn. 

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 quả cà chua và rửa sạch, mang đi cắt nhỏ xay nhuyễn. 

  • Bước 2: Cho cà chua lên vùng da xăm hình và massage nhẹ nhàng trong 15 phút. 

  • Bước 3: Rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch ít nhất 3 - 4 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Sử dụng cà chua loại bỏ hình xăm 

Xóa hình xăm vĩnh viễn tại nhà có để lại sẹo không? 

Đối với cách xóa hình xăm vĩnh viễn tại nhà bạn không cần lo lắng việc để lại sẹo thâm, sẹo. Bởi việc áp dụng các nguyên liệu tự nhiên và lành tính sẽ hạn chế kích ứng, biến chứng hoặc để lại các dấu “tàn tích” sau khi vết mực được loại bỏ. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần duy trì sử dụng các công thức trong thời gian dài và lặp lại liên tục. Tùy theo cơ địa mỗi người mà hiệu quả mang lại có thể biểu hiện sau 2 - 4 tháng. 

Xóa hình xăm vĩnh viễn tại nhà có để lại sẹo không? 

=> Tham khảo: https://seoulcenter.vn/lam-dep/gia-xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien

Xóa hình xăm vĩnh viễn bằng công nghệ cao 

Ngoài những cách xóa hình xăm vĩnh viễn tại nhà đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm trên, bạn cũng có thể chọn công nghệ hiện đại loại bỏ tattoo nhanh chóng. Thông thường các cơ sở cung cấp dịch vụ hiện nay đều cung cấp công nghệ hiện đại, kết hợp cùng đội ngũ chuyên nghiệp đảm bảo hiệu quả, an toàn. 

Với ưu điểm quá trình xóa xăm nhanh chóng, chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ thấy rõ khả loại bỏ các vết mực trên da. Đồng thời, hạn chế không gây sẹo hoặc các vấn đề khác do cường độ tác động lên da thấp, không khiến da bị cháy xém hoặc tổn thương. 

Nhưng bạn vẫn nên ưu tiên lựa chọn đơn vị dịch vụ chất lượng, có máy móc và tay nghề chuyên môn cao. Nhờ đó, có thể tránh được tối đa những ảnh hưởng không mong muốn đến sức khỏe và tình trạng da. 

Xóa chân mày bằng laser vĩnh viễn bằng công nghệ cao 

Qua bài viết trên về những cách xóa hình xăm vĩnh viễn an toàn và hiệu quả tại nhà. Mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và chọn ra được các thực hiện tại nhà phù hợp, giúp loại bỏ mực xăm sâu trong da, trả lại vùng da trắng mịn như ban đầu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Điêu Khắc Chân Mày Hairstroke Bao Lâu Thì Bong?