Phun môi hồng baby là gì? Giá bao nhiêu

 Phun môi màu hồng baby được quan tâm nhiều vì đây là màu môi khá ngọt ngào, đáng yêu được phái đẹp yêu thích. Tuy nhiên có phải ai cũng phù hợp với màu môi này hay không. Hãy cùng xem bài viết này để có được lời giải đáp thỏa đáng nhé!

Phun môi hồng baby là gì?

Phun môi màu hồng baby là phương pháp phun môi mà ở đó màu hồng baby được sử dụng để mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên cho chị em. Với phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị có đầu kim siêu nhỏ đưa mực xăm đều vào biểu bì môi, tạo nét đường viền môi sao cho đôi môi cân đối, hài hòa, đường môi rõ nét. 

Sau khi phun, trải qua quá trình hồi phục cuối cùng đôi môi của bạn sẽ có màu hồng baby vừa ngọt ngày lại tự nhiên, rất cuốn hút. Hoàn toàn không còn màu môi thâm xỉn, do được cung cấp collagen trong khi phun môi. Nếu bạn đang muốn làm mới diện mạo đôi môi của mình thì hoàn toàn có thể tham khảo màu môi xinh, đáng yêu này nhé!

Phun môi màu hồng baby được nhiều chị em yêu thích

Phun môi màu hồng baby được nhiều chị em yêu thích

Phun môi hồng baby phù hợp với đối tượng nào?

Không phải ai cũng có thể phù hợp với phun môi màu hồng baby. Dưới đây là những đối tượng phù hợp để có thể ứng dụng màu môi này đạt kết quả cao như:

Độ tuổi phù hợp với màu hồng baby

Hẳn là một số chị em cũng băn khoăn không biết màu môi này sẽ phù hợp với những người ở độ tuổi nào. 

Màu hồng baby khá phù hợp với các bạn gái trẻ từ 18-25 tuổi, nhưng các chị em tuổi 30 trở lên vẫn có thể phun môi màu hồng baby nhưng cần chú ý dùng màu mực xăm đậm hơn một chút để đôi môi được sắc nét, và tăng vẻ cuốn hút, sang trọng hơn.

Những bạn gái tuổi teen thích hợp phun môi màu hồng baby

Những bạn gái tuổi teen thích hợp phun môi màu hồng baby

Môi hồng baby tăng thêm vẻ đẹp ngây thơ cho bạn gái

Môi hồng baby tăng thêm vẻ đẹp ngây thơ cho bạn gái

Màu da nên chọn màu hồng baby

Màu hồng baby khá ngọt ngào, tự nhiên phù hợp với nhiều màu da, nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ thì những người có làn da trắng sáng, hồng hào sẽ phù hợp nhất với màu phun môi này.

Phun môi màu hồng baby thích hợp với những bạn gái da trắng sáng

Phun môi màu hồng baby thích hợp với những bạn gái da trắng sáng

Làn môi mỏng, môi thâm sạm, khô sần có thể dùng màu hồng baby che khuất khuyết điểm

Làn môi mỏng, môi thâm sạm, khô sần có thể dùng màu hồng baby che khuất khuyết điểm

Trường hợp đôi môi của chị em bị thâm, xỉn màu thì tốt nhất nên khử thâm môi rồi mới phun môi màu hồng baby mới có thể giúp mực xăm này lên màu đẹp tự nhiên, nếu không màu mực sẽ lên không đẹp và cũng không thể che được khuyết điểm đôi môi thâm.

Ngoài ra những cô nàng có đôi môi mỏng cũng có thể phun màu môi này vì nó giúp đôi môi tự nhiên và căng mọng, cuốn hút hơn.

Ai không nên phun môi màu hồng baby?

Ưu điểm của màu môi hồng baby là tạo nên vẻ đẹp trẻ trung ngây thơ dành cho các bạn trẻ tuổi teen. Vậy nên, những chị em có hơi lớn tuổi, khoảng ngoài 30 không nên phun màu hồng baby. Nếu bạn yêu thích màu môi này thì nên biến tấu phun hơi đậm sẽ thích hợp hơn.

Da ngăm đen không nên chọn phun môi màu hồng baby

Da ngăm đen không nên chọn phun môi màu hồng baby

Bên cạnh đó, những bạn gái có làn da ngăm đen bẩm sinh không nên phun màu hồng, bởi không tạo sự nhẹ nhàng mà trái lại rất “chói mắt”.

Tìm hiểu thêm: Chọn màu phun môi cho da ngăm

Những lưu ý chăm sóc sau khi phun môi màu hồng baby

Để có kết quả cao khi phun môi màu hồng baby thì cách chăm sóc tại nhà vô cùng quan trọng. Dưới đây là những điều mà chị em cần lưu ý khi phun màu môi này:

  • Thông thường sau khi hoàn tất phun môi, chuyên viên phun xăm sẽ thoa lên môi của bạn lớp mỏng kem dưỡng vaseline để cấp ẩm cho môi. Bạn cũng nên thoa kem dưỡng môi trong khoảng 1-2 tuần sau. 

  • Tránh để môi tiếp xúc với bất kỳ loại nước nào sau phun môi vì có thể làm nhòe, loang lổ mực xăm trên môi, ảnh hưởng đến kết quả sau cùng, chưa kể nước có thể làm môi dễ viêm nhiễm.

  • Chị em cũng cần kiêng ăn các thực phẩm dễ gây kích ứng, mưng mủ vết thương sau phun môi như hải sản, rau muống, đồ nếp, thịt bò… Đồng thời kiêng tất các món ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, các chất kích thích vì chúng không tốt cho môi sau phun xăm.

  • Bạn cần bổ sung cho cơ thể đủ nước, nhưng nhớ là uống nước bằng ống hút chứ dùng uống trực tiếp. Hãy uống nước dừa vì có thể giúp màu môi lên đều đẹp, tự nhiên, môi mềm mại, căng bóng. Đồng thời cũng bổ sung cho cơ thể các loại vitamin, khoáng chất bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây.

  • Tuyệt đối không dùng tay chạm vào môi hay dùng các vật dụng gấp các lớp vảy bong trên môi như vậy sẽ ảnh hưởng đến quá trình môi lên màu, chưa kể có thể làm môi bị tổn thương thêm. 

  • Tránh tất cả các va chạm mạnh lên môi vì môi sau phun xăm rất nhạy cảm nên dễ bị tổn thương.

Sau phun môi để lên màu đẹp thì chị em nên uống nước dừa tươi

Sau phun môi để lên màu đẹp thì chị em nên uống nước dừa tươi

Tham khảo: 

Giá phun môi màu hồng baby bao nhiêu?

Hiện nay, giá phun môi màu hồng baby khoảng 3 – 5 triệu tùy vào cơ sở. Chi phí thực hiện thông thường bao gồm luôn cả bảo hành dặm môi. Ở mỗi nơi, giá cả làm đẹp có sự chênh lệch nhau do phụ thuộc vào nhiều yếu nên không thể so sánh. 

Giải đáp: Xăm môi giá bao nhiêu?

Phun môi bằng công nghệ hiện đại có giá cả phải chăng, không quá đắt

Những cơ sở phun xăm có tiếng thường có giá đắt hơn so với những nơi bình dân, nhưng bù lại chất lượng thẩm mỹ cao. Mực dùng đảm bảo an toàn, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên được nhập khẩu. Ngoài ra, giá cả thực hiện phụ thuộc vào tình trạng môi của mỗi người.

Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín, tránh những nơi phun môi bằng công nghệ cũ lạc hậu, mực dùng không chất lượng sẽ gây loang lổ, môi bị sưng đau hoặc không lên màu chuẩn. 

Phun môi bao lâu lên màu đẹp?

Sau khi phun môi, môi có hơi bị sưng và chưa bong vảy nên màu môi chưa được tự nhiên. Khoảng 5 – 7 ngày thì môi mới bắt đầu bong tróc, lúc này không nên chà xát, không tự ý bóc lớp vảy mà hãy để bong tự nhiên để tránh bị loang màu. 

Sau khi phun môi, khoảng 5 – 7 ngày sau mới bong vảy và bắt đầu lên màu

Sau khi phun môi, khoảng 5 – 7 ngày sau mới bong vảy và bắt đầu lên màu

Khi lớp vảy bong tróc ra, môi màu hồng baby sẽ tự nhiên hơn, mềm mại, nhưng màu môi lên chuẩn nhất là khoảng 1 – 2 tháng sau. Trong quá trình này, các bạn hãy chăm sóc đôi môi, bổ sung thực phẩm dinh dưỡng để môi nhanh lên màu. 

Nhiều người thắc môi sau khi phun môi có được dùng son không. Theo đó, chúng ta có thể dùng son nhưng phải đợi sau khi môi bong vảy và bắt đầu lên màu. Thực tế màu môi đã rất chuẩn không cần dùng đến son, thay vào đó chúng ta có thể dùng son dưỡng để môi mềm mịn, bóng loáng hơn. Kết quả làm đẹp này có thể lưu giữ lâu bền từ 3 – 5 năm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng