Phun môi hiệu ứng son lì 3D là gì

 Có rất nhiều kỹ thuật phun môi để cải thiện sắc đẹp trên thị trường hiện nay, tuy nhiên một kỹ thuật mà được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhất đó chính là phun môi hiệu ứng son lì 3D. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một cách chi tiết nhất về phương pháp phun môi này cho chị em tham khảo.

Phun môi hiệu ứng son lì 3D là một kỹ thuật phun môi rất phổ biến hiện nay

Phun môi hiệu ứng son lì 3D là một kỹ thuật phun môi rất phổ biến hiện nay

Phun môi hiệu ứng son lì 3D là gì?

Phun môi son lì 3D là một kỹ thuật phun môi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay trong danh sách các phương pháp thẩm mỹ để sở hữu một đôi môi quyến rũ, căng mọng một cách đơn giản, nhanh chóng. 

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này so với các kỹ thuật khác đó chính là dù ở góc nhìn nào thì đôi môi của bạn vẫn sẽ giữ được nét đẹp sắc sảo, sang trọng và tự nhiên. 

Bên cạnh đó, kỹ thuật này cũng rất an toàn và không gây ra bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện cũng như ảnh hưởng tới cơ thể của bạn sau đó.

Kỹ thuật phun môi 3D phù hợp với nhiều dáng môi khác nhau

Kỹ thuật phun môi 3D phù hợp với nhiều dáng môi khác nhau

Những ai nên phun môi hiệu ứng son lì 3D?

Vì là một kỹ thuật phun môi an toàn và độ hiệu quả ở mức cao nhất, nên bất cứ ai có nhu cầu sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên không tì vết đều có thể sử dụng kỹ thuật này. Đặc biệt, nếu bạn gặp phải những khuyết điểm sau thì chắc chắn không thể bỏ qua kỹ thuật phun môi hiệu ứng son lì 3D:

  • Môi mỏng

  • Môi nhợt nhạt, khó lên màu khi bôi son

  • Môi hay bị khô, nứt nẻ

  • Môi thâm tái

  • Dáng môi xấu

Với kỹ thuật phun môi son lì 3D, mọi khuyết điểm trên môi của bạn đều sẽ được loại bỏ một cách hoàn hảo, giúp bạn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu bạn không hài lòng với đôi môi của mình từ lần phun môi trước thì bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật này để xóa bỏ đi lớp phun đó.

Phun môi 3D có thể che đi khác khuyết điểm trên môi một cách hiệu quả

Phun môi 3D có thể che đi khác khuyết điểm trên môi một cách hiệu quả


Ưu điểm của phun môi hiệu ứng son lì 3D

Là một kỹ thuật phun môi tốt nhất hiện nay, kỹ thuật phun môi son lì 3D chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những ưu điểm dưới đây:

  • Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên môi một cách hoàn hảo

  • Đặc biệt an toàn, không gây ra bất kỳ phản ứng xấu nào trong và sau khi thực hiện

  • Giúp sở hữu một đôi môi quyến rũ, cuốn hút một cách nhanh chóng 

  • Hiệu quả kéo dài lâu và hoàn toàn có thể tái sử dụng sau khi màu bị mờ

  • Có thể sử dụng đa dạng các loại màu khác nhau để phù hợp với da mặt

  • Màu môi chuẩn 100% so với màu mong muốn 

  • Tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua các loại son màu

  • Phù hợp với mọi lứa tuổi có nhu cầu phun môi

Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một đôi môi hoàn hảo nhất để nhan sắc của mình trở nên hoàn thiện, giúp bạn tự tin hơn trước mọi người xung quanh. 

Phun môi 3D đem lại hiệu quả ấn tượng và lâu dài

Phun môi 3D đem lại hiệu quả ấn tượng và lâu dài

Tuy nhiên, để đảm bảo được hiệu quả sau khi phun môi được như ý cũng như hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra, bạn nên thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín và chất lượng thay vì các địa chỉ trôi nổi trên thị trường.

Phun môi hiệu ứng son lì 3D giá bao nhiêu?

Chi phí cho dịch vụ phun môi 3D tại mỗi cơ sở sẽ khác nhau, phụ thuộc vào chất lượng và sự uy tín của cơ sở đó. Mỗi cơ sở sẽ có những ưu điểm khác nhau, có cơ sở tốt về tay nghề bác sĩ nhưng cơ sở vật chất, công nghệ lại ở mức bình thường hoặc ngược lại, có cơ sở thì cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhưng tay nghề bác sĩ lại không tốt. 

Do đó, cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn những cơ sở nổi tiếng, uy tín nhất để thực hiện nhằm đảm bảo về độ hiệu quả đạt được cũng như phòng ngừa các sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra.

Chi phí phun môi 3D sẽ phụ thuộc vào chất lượng của mỗi cơ sở thẩm mỹ

Chi phí phun môi 3D sẽ phụ thuộc vào chất lượng của mỗi cơ sở thẩm mỹ

Đối với kỹ thuật phun môi hiệu ứng 3D, mức giá phun môi trung bình trên thị trường hiện nay mà bạn cần bỏ ra là khoảng từ 3.000.000 VNĐ cho tới 5.000.000 VNĐ.

Phun môi hiệu ứng son lì 3d giữ màu được bao lâu?

Thông thường, nếu bạn thực hiện phun môi 3D tại các địa chỉ uy tín, chất lượng thì hiệu quả có thể kéo dài từ 3-5 năm mới cần phải đi phun lại. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện tại các cơ sở trôi nổi, kém chất lượng thì hiệu quả chỉ kéo dài được tối đa trong khoảng 18 tháng và cũng tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro khác.

Do đó, để tránh được các sự cố không mong muốn có thể xảy ra và không bị “tiền mất tật mang” thì bạn nên thực hiện phun môi tại các cơ sở nổi tiếng, được nhiều người tin dùng.

Hiệu quả của kỹ thuật phun môi 3D có thể kéo dài lên tới 5 năm

Hiệu quả của kỹ thuật phun môi 3D có thể kéo dài lên tới 5 năm

Nếu bạn chưa biết phun môi ở đâu đẹp và uy tín có thể tham khảo tại đây 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng