Những câu hỏi liên quan đến dịch vụ phun mí mắt

 

Ngoài tìm hiểu phun mí mắt giữ được bao lâuĐể có được đôi mắt đẹp và giữ màu mí mắt lâu hơn thì những giải đáp dưới đây sẽ giúp bạn trang bị thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật phun mí mắt.

Giá phun mí mắt hiện nay bao nhiêu?

Phun mí mắt mèo giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá phun mí mắt bằng các công nghệ hiện đại tầm khoảng 3 – 6 triệu, nếu được giảm giá thì chi phí làm đẹp chỉ khoảng 1 – 3 triệu. Ở một số cơ sở, mức giá phun mí có khi rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. 

Thế nhưng, các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ khuyến khích chúng ta nên tìm đến những địa chỉ làm đẹp uy tín và có tên tuổi lâu năm thực hiện sẽ đảm bảo an toàn, không gặp nguy hiểm. Những nơi áp dụng công nghệ cũ, tay nghề kỹ thuật viên non kém dễ gây tác động mạnh sưng đau, sẹo cho khách hàng.

Phun mí mắt bao lâu dặm lại?

Ngoài vấn đề phun mí mắt giữ được bao lâu, nhiều người còn quan tâm rất nhiều đến vấn đề bao lâu dặm mí lại. Theo các chuyên gia hướng dẫn, các bạn dặm mí lại khi mí mắt nhạt màu và không lên màu chuẩn. 

Sau khi phun mí, mí mắt nhạt màu cần dặm lại để lưu giữ kết quả lâu hơn

Sau khi phun mí, mí mắt nhạt màu cần dặm lại để lưu giữ kết quả lâu hơn

Thời gian mí mắt phai màu khác nhau ở mỗi người. Khi nhận thấy kết quả làm đẹp không còn sắc nét thì các bạn có thể thực hiện dặm lại. Thông thường kết quả phun mí kéo dài 3 – 5 năm vẫn còn độ đậm rõ rệt nên không cần thực hiện lại.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp khoảng 1 – 2 năm nhạt màu thì lúc này chúng ta có thể dặm lại. Thời gian giữa hai lần phun mí cần cách nhau khoảng 1 tháng để lành mí rồi mới thực hiện.

Phun mí mắt bao lâu thì lành đường mí?

Phun mí mắt chỉ là một thủ thuật làm đẹp tác động nhẹ đến tầng thượng bì da nên hạn chế gây tổn thương. Thời gian phục hồi nhanh chóng khoảng 5 – 7 ngày là mí mắt lành hẳn. Mí mắt mới phun có độ đậm nhưng dần sẽ nhạt màu trông tự nhiên hơn.

Phun mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không?

Phun viền mí chỉ thao tác độ sâu 0,2mm ở rìa đường mí mắt, không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Vào ngày những ngày đầu, mí mắt chỉ hơi sưng nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của mắt. 

Làm thế nào mí mắt nhanh chuẩn màu và đẹp lâu dài?

Phun mí mắt giữ được bao lâu có phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau khi phun mí. Các bạn cần tuân thủ những kiêng cữ mà chuyên gia dặn dò để kết quả làm đẹp đạt tính thẩm mỹ cao hơn. 

Chăm sóc mí mắt sau khi phun mí về để mí mắt mau lên màu

Chăm sóc mí mắt sau khi phun mí về để mí mắt mau lên màu

Cụ thể, chúng ta nên chú ý đến những vấn đề như sau:

- Giữ cho mí mắt sạch sẽ, vệ sinh mỗi ngày để không bị viêm nhiễm.

- Kiêng đụng nước, không dùng các loại hóa mỹ phẩm. 

- Không dùng bút kẻ mí mắt tác động lên đường mí. 

- Không dụi, gãi mí mắt để tránh bị loang màu. 

- Kiêng ăn một số thực phẩm như hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp, bia, rượu…

- Bổ sung nhiều loại trái cây như cam, chanh, bưởi, dứa… để mí mắt mau lành và lên màu, hạn chế sưng đau, kháng khuẩn. 

Phần thông tin đã cho chúng ta biết phun mí mắt giữ được bao lâu, với câu trả lời này hi vọng các bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Liên hệ đến Seoul Center để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phun mí mắt bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng