Lông mày có tác dụng gì? Tất tần tật những thông tin cần biết

 Hơn 90% mọi người sẽ nghĩ lông mày có công dụng làm đẹp. Tuy nhiên, bộ phận này lại mang đến nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ đấy. Vậy thực tế lông mày có tác dụng gì khác nữa? Cùng gợi ý một số cách để bạn có thể sở hữu được hàng chân mày đẹp, cuốn hút tạo ấn tượng trong mắt người xung quanh.

Lông mày có tác dụng gì? 

Chắc hẳn không nhiều chị em quan tâm chân mày có tác dụng gì bởi đa số chúng ta đều nghĩ bộ phận này có công dụng làm đẹp, giúp khuôn mặt hài hòa hơn. Thực tế, chân mày mang đến rất nhiều lợi ích khác mà không phải ai cũng biết như:

Lông mày mang đến nhiều công dụng mà không phải ai cũng biết

Lông mày mang đến nhiều công dụng mà không phải ai cũng biết

Bảo vệ mắt tốt hơn trước những điều kiện ngoại cảnh từ môi trường

Đây chính là chức năng chính của lông mày có tác dụng cản nước, mồ hôi không chảy vào mắt khi đi dưới trời mưa, luyện tập đổ nhiều mồ hôi. Dáng chân mày cong giúp nước và mồ hôi chảy về hai phía trên khuôn mặt nên đôi mắt luôn sạch sẽ và tự tin hơn.

Lông mày có công dụng bảo vệ mắt cản nước, cản mồ hôi

Lông mày có công dụng bảo vệ mắt cản nước, cản mồ hôi

Giúp các đường nét trên gương mặt nổi bật, thu hút hơn

Tác dụng không kém phần quan trọng thứ hai đó là đem lại nét thẩm mỹ cho gương mặt giúp các đường nét tự nhiên của khuôn mặt hài hòa, sắc sảo hơn. 

Những người may mắn sở hữu cặp lông mày đẹp chính là quà tặng được tạo hóa ban cho. Nếu khuôn mặt với lông mày thưa, màu sắc nhẹ, đường nét không rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Thể hiện được ngôn ngữ cơ thể

Nghe khái niệm ngôn ngữ cơ thể có vẻ xa lạ đúng không nào nhưng thực tế chỉ cần nhìn biểu hiện trên lông mày là bạn đã có thể hiểu rõ được thái độ, tâm trạng của người đối diện khi ứng xử, giao tiếp. 

Cảm xúc của người đối diện có thể nhận thấy rõ qua lông mày

Cảm xúc của người đối diện có thể nhận thấy rõ qua lông mày

Đối phương có thể cảm nhận ngay sự khó chịu, bực bội qua chân mày nếu thấy chúng nhăn lại. Khi thấy ngạc nhiên, chúng ta thường có xu hướng nâng lông mày lên cao, tạo dáng vòng cung. Những lúc đang suy nghĩ, đồng ý với một điều nào đó lông mày sẽ giãn ra thể hiện sự đăm chiêu rõ ràng trên khuôn mặt.

Hiểu về tướng số của con người 

Theo quan niệm tướng số, lông mày có thể biểu lộ được tính cách, tình duyên và sự nghiệp của mỗi người. Sở hữu đôi mày đẹp tự nhiên đã là một điều may mắn trên đường đời. Người có tướng lông mày xấu đã cho thấy cuộc đời về sau rất dễ gặp phải vất vả, khó khăn.

Nhìn vào lông mày, các nhà tướng số có thể thấy rõ được vận mệnh của mỗi người trong tương lai. Tuy nhiên, không chắc chắn chính xác 100% nhưng vẫn có thể dự đoán được một cách tương đối.

Phân biệt lông mày nam và lông mày nữ chi tiết

Lông mày nam và nữ có sự khác nhau về kiểu dáng và vị trí. Lông mày nam thường kèm theo một viền bên ngoài, bề mặt chân mày lộ rõ hơn, đầy đặn sắp xếp ở hai bên mắt. Thông thường, phái mạnh sẽ có lông ở mép trên chân mày nên kích thước có phần dày và dài hơn.

Lông mày nam rậm hơn so với nữ

Lông mày nam rậm hơn so với nữ

Lông mày của đàn ông cũng dày và rậm hơn so với phụ nữ. Chân mày phái đẹp có ưu điểm như thanh mảnh, tự nhiên và cong hơn so với lông mày của nam giới. Phần rìa lông mày của chị em mượt mà hơn, nằm gọn trong khung đường vòng cung ở ngay bên cạnh thái dương.

Làm thế nào để sở hữu dáng mày đẹp, hoàn hảo? 

Cho dù không may mắn sở hữu dáng mày đẹp, cân đối từ khi sinh ra nhưng bạn vẫn có thể áp dụng nhiều cách để có được đôi lông mày như ý muốn của mình. Cùng tham khảo một số cách làm đẹp chân mày sau:

Phương pháp tự nhiên 

Muốn sở hữu dáng lông mày đẹp, sắc sảo bạn có thể áp dụng những phương pháp từ các nguyên liệu thiên nhiên. Một số cách đơn giản với nguyên liệu dễ tìm mà bạn có thể lựa chọn như:

Dầu dừa: Bạn chuẩn bị một miếng bông tẩy trang mềm, thấm đều dầu dừa và massage nhẹ nhàng lên lông mày. Để yên dầu dừa trên chân mày trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với lạnh.

Dầu dừa là phương pháp làm đẹp lông mày tự nhiên

Dầu dừa là phương pháp làm đẹp lông mày tự nhiên

Sử dụng chanh: Bạn sử dụng vỏ chanh đã được cắt nhỏ thêm 2 muỗng cà phê dầu dừa rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp lên lông mày và để qua đêm và rửa sạch lại với nước mát vào sáng hôm sau.

Sữa tươi: Sử dụng miếng tẩy trang thấm đều sữa tươi vào rồi bôi lên lông mày nhẹ nhàng. Giữ yên sữa tươi trên lông mày qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Cách này nên thực hiện liên tục 2 lần/ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Nha đam: Nha đam tách vỏ và lấy phần gel massage nhẹ nhàng lên lông mày. Giữ gel nha đam trên lông mày một lúc rồi rửa sạch lại với nước lạnh để chân mày phát triển đều, rậm hơn. => Tham khảo: Giá thêu lông mày 3d https://seoulcenter.vn/lam-dep/theu-chan-may-3d-gia-bao-nhieu

Khi thoa nha đam lên lông mày có tác dụng giúp mày rậm, dày, đen nhánh

Nha đam sẽ giúp chân mày rậm, dày, đen nhánh

Vaseline: Dùng khăn sạch khe kín khu vực da liền kề với mắt, thoa vaseline đều lên lông mày. Chỉ sau vài tuần bạn sẽ nhận thấy rõ hiệu quả của phương pháp àn.

Can thiệp thẩm mỹ 

Phun xăm chân mày là công nghệ thẩm mỹ tạo dáng lông mày đẹp được nhiều chị em áp dụng. Với kỹ thuật này bạn không còn phải tốn nhiều thời gian tô vẽ chân mày như trước đây. Chỉ mất vài phút thực hiện với chi phí hấp dẫn bạn đã sở hữu đôi lông mày đẹp, sắc sảo.

Phun xăm lông mày sử dụng đầu kim siêu nhỏ để phun mực lên chân mày

Phun xăm lông mày sử dụng đầu kim siêu nhỏ để phun mực lên chân mày

Phương pháp xăm chân mày hiện đại, sử dụng đầu kim có kích thước siêu mảnh để tạo dáng và màu sắc cho lông mày. Vì vậy, không xâm lấn nhiều lên da nên bạn hoàn toàn không lo lắng những tác động tiêu cực đến sức khỏe có thể xảy ra. 

Phương pháp phun xăm chân mày mang đến cho chị em nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Bạn sẽ sở hữu được cặp lông mày có màu sắc tự nhiên, hài hòa với các đường nét của khuôn mặt.

  • Những nhược điểm như lông mày thưa, lông mày nhạt mày sẽ được cải thiện hoàn toàn.

  • Bạn không còn mất nhiều thời gian để tô vẽ chân mày như trước đây nữa. Từ đó, tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm dụng cụ trang điểm chân mày.

  • Chỉ trong một lần phun xăm bạn đã sở hữu dáng mày đẹp với thời gian duy trì lâu dài, không lo lắng màu mực xăm bị phai.

=> Tham khảo: Sau bao lâu dặm lại lông mày lần 2 sau khi phun mày

Gợi ý địa chỉ phun xăm lông mày đảm bảo an toàn, đẹp

Ngoài hiểu rõ lông mày có tác dụng gì thì câu hỏi địa chỉ phun xăm uy tín chất lượng cũng là chủ đề mà nhiều chị em quan tâm. Hiện nay, lĩnh vực thẩm mỹ đang phát triển vô cùng mạnh mẽ đem lại nhiều cơ hội tiếp cận công nghệ làm đẹp cho mọi người. 

Seoul Center là địa chỉ phun xăm lông mày đảm bảo uy tín, chất lượng

Seoul Center là địa chỉ phun xăm lông mày đảm bảo uy tín, chất lượng

Chính vì vậy, không ít cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng nổi lên làm khách hàng khó khăn hơn khi lựa chọn một địa chỉ phun xăm uy tín. Nếu bạn vẫn chưa chọn được một thẩm mỹ viện có chuyên môn, trình độ cao tại sao không thử trải nghiệm tại Seoul Center. 

Viện thẩm mỹ đang sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp có tay nghề cao luôn tư vấn và thực hiện cho bạn những dáng chân mày đẹp, hoàn thiện nhất. Kết quả bạn nhận được sẽ làm kiểu lông mày hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Seoul Center cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, các loại hóa chất, mực phun từ những nhà cung cấp uy tín. Từ đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn phun xăm tại cơ sở. Bạn sẽ không còn lo lắng đến tình trạng xảy ra biến chứng sau khi tiến hành thủ thuật phun xăm.

Với những kinh nghiệm đã tích lũy được qua nhiều năm hoạt động, Seoul Center cam kết sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Hỗ trợ bạn khắc phục những nhược điểm còn tồn tại trên khuôn mặt mang lại một vẻ ngoài mới tươi trẻ, hoàn thiện hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết giải đáp cho bạn thắc mắc “lông mày có tác dụng gì?” cùng gợi ý một số cách để sở hữu chân mày đẹp tự nhiên. Nếu vẫn còn thắc mắc về phương pháp phun xăm lông mày, hãy liên hệ ngay thẩm mỹ viện Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng