Các kiểu phun mí mắt đẹp thịnh hành nhất hiện nay

 Phun mí mắt là giải pháp giúp chị em sở hữu đôi mắt to tròn và hút hồn hơn. Tham khảo ngay các kiểu phun mí mắt đẹp, thịnh hành nhất năm trong bài viết sau. 

Các kiểu phun mí mắt đẹp tự nhiên được yêu thích nhất năm 2024

Hiện nay có rất nhiều kiểu phun mí mắt đẹp được ra mắt nhằm phục vụ mọi nhu nhu cầu làm đẹp của chị em. Các kiểu phun mí mắt đẹp thịnh hành được yêu thích nhất như sau: 

Phun mí mở tròng (phun mí mắt nai)

Đây là kỹ thuật phun mí sử dụng thiết bị phun có đầu kim siêu vi để đi một đường mực siêu mỏng và sắc nét lên mí. Từ đó, giúp cho viền mí lên màu chuẩn đồng thời tạo hiệu ứng mắt nai to tròn.

Điểm nhấn đặc biệt của kiểu phun mí mở tròng là phần đuôi cong lên một cách sắc nét giúp đuôi mắt có chiều sâu và thu hút hơn.

Phun mí mở tròng giúp đôi mắt có chiều sâu và thu hút hơn

Hiện nay, phun mí mắt nai được áp dụng công nghệ hiện đại chỉ tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì của mí mắt, từ đó giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng mà không gây cảm giác đau nhức khó chịu. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

Phun mí vi chạm

Phun mí vi chạm là một trong các kiểu phun mí mắt đẹp Hàn Quốc được yêu thích hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng một đầu kim nano siêu mảnh vi chạm nhẹ nhàng lên viền mí đã được vẽ từ trước giúp cho mực phun được rõ nét và chính xác hơn. 

Điểm khác biệt của công nghệ phun mí vi chạm đó là viền mí mắt được vẽ ra sẽ thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Do đó, phù hợp với những bạn trẻ trong độ tuổi đôi mươi yêu thích sự nhẹ nhàng và muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, dễ thương.

Công nghệ phun mí vi chạm mang đến đường viền mí rõ nét và thanh thoát

Phun mi eyeliner

Phun mí eyeliner là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật vi chạm và hiệu ứng eyeliner từ đó tạo nên viền mí mới sắc nét, nổi bật và quyến rũ. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật phun mí khá phức tạp do đó đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao.

Phun mí eyeliner phù hợp với những chị em trên 25 tuổi yêu thích phong cách trang điểm đậm, sang chảnh.

Phun mí eyeliner tạo dáng mắt quyến rũ và cuốn hút

Phun mí mắt tự nhiên 3D Hàn Quốc

Phun mí mắt tự nhiên 3D Hàn Quốc được đánh là một trong các kiểu phun mí mắt đẹp mang đến sự thay đổi rõ nét nhất cho đôi mắt. Đây là kiểu phun mí thế hệ mới có tác động đa chiều giúp thay đổi màu sắc từ đậm đến nhạt theo cơ chế đậm và sắc nét ở đầu mí, nhạt và thanh thoát dần về đuôi mắt.

Nhờ sự chuyển động uyển chuyển của màu viền mắt đã giúp đôi mắt có thêm chiều sâu và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật này yêu cầu người thực hiện phải có kỹ thuật và độ chính xác cao thì mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Phun mí mắt tự nhiên 3D là một trong các kiểu phun mí mắt đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Đặc biệt, hiện nay kỹ thuật này thường sử dụng mực phun xăm hữu cơ giúp cho màu viền mí được đẹp tự nhiên, hạn chế được tình trạng trổ xanh, lộ gây mất thẩm mỹ. Đồng thời còn có độ bền khá lâu lên đến 3 - 5 năm.

Phun xăm mí mắt mèo

Đây là kỹ thuật phun mí kéo dài một đường dựa theo đường viền của mí. Đường phun mí này sẽ bắt đầu từ đầu mí đến đuôi mắt, càng về gần đuôi mắt thì càng đậm, có độ dày và cong vút tựa như mắt mèo. Kiểu phun mí mắt này mang đến cho chị em đôi mắt cá tính, cuốn hút và có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, kiểu phun xăm mí mắt mèo được đánh giá là khá kén dáng mắt, độ tuổi và có thể làm cho gương mặt trông già hơn tuổi thật, đặc biệt là những người có đôi mắt nhỏ hoặc phụ nữ lớn tuổi. Chính vì thế, chị em cần cân nhắc trước khi thực hiện kiểu phun mí này.

Phun xăm mí mắt mèo cá tính và cuốn hút

Quy trình phun mí mắt đẹp tự nhiên

Tại tất cả các cơ sở thẩm mỹ uy tín, quy trình phun mí mắt đẹp tự nhiên sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ y tế như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám và tư vấn dáng mí mắt phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

  • Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hàng vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước muối sinh lý

  • Bước 3: Tiến hành gây tê giúp quá trình thực hiện phun mí không bị đau

  • Bước 4: Bác sĩ thẩm mỹ bắt đầu vẽ line mí mắt cho khách sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tiến hành phun mí mắt.

  • Bước 5: Vệ sinh sau khi phun mí mắt và hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

Phun mí mắt bao nhiêu tiền?

Hiện nay giá phun mí mắt dao động từ khoảng 700.000 - 5.000.000 đồng tuỳ thuộc vào kiểu phun mí mắt và cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ. Sau đây là bảng giá phun mí mắt tại Seoul Center bạn có thể tham khảo:

STT

Tên dịch vụ

Giá

1

PHUN MÍ TỰ NHIÊN

4.000.000 VND

2

PHUN MÍ MAKEUP

4.500.000 VND

3

PHUN MÍ MỞ TRÒNG PHOENIX LINE

5.000.000 VND

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm các chương trình ưu đãi và khuyến mãi, để biết được mức giá chính xác nhất, hãy gọi ngay hotline 1800 3333 của Seoul Center để được các chuyên viên tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu Hiệu Phun Môi Thành Công: Sự Hoàn Hảo Trong Vẻ Đẹp

Phun Môi Bị Sưng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, và Cách Xử Lý

Mụn Nước Sau Phun Môi: Nguyên Nhân và Triệu Chứng